TU VIỆN BÌNH TRIỆU: THÁNH LỄ MỪNG BỔN MẠNG BỀ TRÊN DỰ-TỈNH

Sáng hôm nay, ngày 13/12, tất cả các chị em trong tu viện Bình Triệu đã hiệp dâng Thánh lễ mừng kính thánh nữ Lucia, bổn mạng Chị Bề Trên Dự-Tỉnh. Thánh Lễ do cha Giuse Nguyễn Tiến Lộc, một người cha rất thân thương và gần gũi với Tu viện, cử hành trong bầu khí trang nghiêm, thánh thiện nhưng cũng không thiếu những tràng cười. 
Sau Thánh Lễ, chị Bề Trên Tu viện Bình Triệu đại diện chị em nói lên lời chúc mừng chị Bề Trên Dự-Tỉnh: cầu chúc Chị  đón nhận được nhiều hồng ân của Thiên Chúa để chị được sáng suốt, khôn ngoan và can đảm thi hành sứ vụ  mới  mà Chúa trao phó cho chị, và tất cả chị em sẵn sàng cộng tác với chị để chị có thể thi hành bổn phận của mình.


Sau đó, chị Bề Trên Dự-Tỉnh cũng có đối lời đáp từ, chị cám ơn cha Giuse đã không quản khoảng thời gian eo hẹp đến dâng Thánh lễ, cầu nguyện cho chị cách đặc biệt, chị cũng cảm ơn chị Bề trên Tu viện Bình Triệu đã tạo mọi điều kiện có Thánh lễ sốt sắng hôm nay và xin chị em tiếp tục cầu nguyện và cộng tác với chị, giúp chị thi hành trách vụ mà Chúa và Hội Dòng đã ủy thác cho chị. Để kết thúc, chị em cùng chụp hình lưu niệm chung với Cha Giuse và chị Dự-Tỉnh