NGÀY HỘI BÉ ĐẾN TRƯỜNG 

 

Thời gian nhẹ nhàng lướt qua mau đã làm dịu đi những tiếng ve, xua tan đi cái nắng hè oi ả để nhường chỗ cho sự dịu dàng, mát mẻ của mùa thu. Mùa thu - mùa của những ước mơ trẻ thơ, mùa của năm học mới đã bắt đầu.

         Vào những ngày này, từ các em Mầm non đến các học sinh, sinh viên trong cả nước đang nô nức đón chào một năm học mới với đầy những hứa hẹn. Hòa trong không khí tưng bừng “toàn dân đưa trẻ đến trường”. Các trường của chị em tại các Tu viện cũng như các Cộng đoàn truyền giáo hân hoan đón chào các em đến trường.

 

v  TRƯỜNG MẦM NON HOA MAI

     Ngày 05 tháng 9, là ngày khai giảng năm học mới 2023-2024. Trường Mầm non Hoa Mai do các chị em Tu viện Mẹ Thiên Chúa đã tổ chức “Ngày Hội Bé Đến Trường”.

 

 Các bé Mầm non - những viên ngọc quý của gia đình - những bông hoa nhỏ tương lai của đất nước, đang hòa chung vào không khí vui tươi và phấn khởi của ngày hội khai trường.



Một năm học mới, chị em tiếp tục sứ mạng của Mẹ Marie Anastasie, Đấng Sáng Lập với sự hăng say, nhiệt thành và đầy vui tươi.


















v 
TRƯỜNG MẦM NON SƯƠNG MAI


Ngày 05 tháng 9, trường Mầm non Sương Mai của chị em Tu viện Mẹ Thánh Thể cũng đã tổ chức lễ Khai giảng “Ngày Hội Đến Trường Của Bé” – để bước vào năm học mới 2023-2024 cho các bé. Trong buổi lễ Khai giảng có sự hiện diện của các vị đại biểu: Ban hành giáo Giáo xứ Xuân Đường, Ủy ban Nhân dân xã Xuân Đường và đặc biệt có vị đại diện của Tôn giáo bạn.

Trường học dù là bậc Mầm non, Tiểu học, Trung học hay Đại học, đều xây dựng nền giáo dục căn bản là mở mang trí tuệ, và là chìa khóa giúp các em vào đời.

Nhân dịp mùa tựu trường năm học mới 2023-2024, các bé Mầm non thân yêu đã được Cha, Mẹ đưa đến trường trong bầu khí vui mừng, rộn rã.

Ước mong các bé có một khởi đầu được tốt đẹp, chuyên chăm học hành: “Ngày nay học tập, ngày mai giúp đời!”.






v  TRƯỜNG MẦM NON BAN MAI





v  TRƯỜNG MẦM NON SAO SÁNG