THÁNH LỄ ĐẶT VIÊN ĐÁ XÂY DỰNG TRƯỜNG MẦM NON


“Ví như Chúa chẳng xây nhà,
Thợ nề vất vả cũng là uổng công”. (Tv 127,1)
Cử hành nghi thức
Ngày 7/10/2018 vừa qua, hòa chung niềm vui với Giáo Hội mừng lễ Đức Mẹ Mân Côi, là bổn mạng của Hội Dòng Đaminh Đức Mẹ Rất Thánh Mân Côi Monteils, Dự-Tỉnh Đức Mẹ La vang tổ chức thánh lễ Mừng bổn mạng tại Tu viện Mẹ Thiên Chúa – Long Khánh, đồng thời cũng là Thánh lễ đặt viên đá đầu tiên để xây dựng Trường Mầm Non Hoa Mai tại Thị xã Long Khánh. Thánh lễ do Cha Quản Hạt Đaminh Ngô Công Sứ chủ tế.

Mở đầu Thánh lễ, Cha Quản Hạt xin gửi lời chúc mừng đến  tất cả các chị em kể cả các chị em không có mặt ở đây lời chúc trong ngày lễ đặc biệt này. Xin Thiên Chúa ban cho Hội Dòng chúng ta, đặc biệt Dự-Tỉnh La vang chúng ta được luôn luôn trở thành những người con của Đức Mẹ, được Mẹ bảo bọc, chở che trong mọi hoàn cảnh.

Kết thúc thánh lễ, Cha Quản Hạt cùng toàn thể cộng đoàn tiến ra khu đất mới, để cử hành nghi thức đặt viên đá đầu tiên. Hy vọng sẽ có nhiều nhà hảo tâm rộng tay giúp sức để công trình sớm được hoàn thành.

Xin quý chị em cũng tiếp tục cầu nguyện để mọi sự được hoàn thành tốt đẹp trong Thánh ý Chúa, như Ngài đã cho mọi sự được khởi đầu thật tốt đẹp.