NGHI THỨC VÀO NHÀ THỬ


Hòa chung niềm vui với Giáo Hội ngày lễ Đức Maria Trinh Nữ Vương, tại tu viện Fatima-Bình Triệu, đã diễn ra nghi thức đón nhận các em vào Nhà thử trong bầu không khí trang nghiêm và thánh thiện của giờ Chầu Thánh Thể

Năm nay, Hội dòng Đaminh ĐMRTMC Monteils, Dự-tỉnh Đức Mẹ La vang, nhận 3 em vào Nhà thử, đó là các em: Matta Trần Thị Thùy Dung, Maria Trần Thị Hoạt, Matta Nguyễn Thị Thu. Soeur M. Lucie Nguyễn Thị Quý Phương, Bề Trên Dự-Tỉnh đã chủ sự nghi thức vào Nhà thử. Ngoài ra còn có sự tham dự của các chị Vĩnh khấn, Học viện và các em Tuyển sinh thuộc Tu viện Fatima-Bình Triệu.


Nghi thức thẩm vấn 

Nghi thức trao tràng hạt Mân côi
Trong nghi thức, khi được hỏi về nguyện ước của mình, các em đã nói lên lòng khao khát muốn tìm hiểu và muốn sống thử nếp sống của các chị em dòng Đaminh ĐMRTMC Monteils trong Dự-tỉnh Đức Mẹ La vang.

Kết thúc nghi thức, cộng đoàn Tu viện Đức Mẹ Fatima đã hòa lên bài hát “Tận hiến cho Mẹ”. Xin trao các em vào bàn tay nhân từ của Thiên Chúa và của Mẹ Maria, xin các Ngài dìu dắt và đưa dẫn các em đi theo đúng đường lối và Thánh Ý Thiên Chúa.















Tu viện Đức Mẹ Fatima – Bình Triệu