Mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày “tôn sư trọng đạo”, nhằm để tôn vinh những người trong ngành giáo dục. Trong ngày này các học trò bày tỏ lòng tri ân đến những người thầy cô của mình bằng những món quà, những lễ hội, những buổi văn nghệ …
Không nằm ngoài truyền thống trên, trường Trung cấp Đông Dương cũng đã chuẩn bị chương trình dành cho các thầy cô giáo thuộc hệ thống giáo dục Đông Dương từ trước đó một tháng. Trong thời gian đó, các bạn sinh viên, học sinh của trường đã tích cực tham gia cuộc thi: Sinh viên thanh lịch, Tiếng ca học đường…và đã có những tiết mục hay, đạt chất lượng tốt lọt đến vòng chung kết.
Trong tâm tình kính mến biết ơn quý Thầy cô giáo, các em Tuyển sinh đã đã tham gia cuộc thi và đã lọt vào vòng chung kết xếp hạng với một tiết mục múa: “Tôi yêu”. Tiết mục múa này đã được chọn để công diễn vào đêm 19/11 vừa qua tại sân vận động Lan Anh – Q3.
Thực hiện lời khuyên của Đức Thánh Cha Phanxico - ở đâu có tu sĩ, ở đó có niềm vui – các em đã thực sự mang lại cho các thầy cô giáo một món quà tinh thần lớn lao. Các thầy cô hầu như ai cũng có chung nhận xét là các em múa rất dễ thương và hồn nhiên.

Cầu chúc quý thầy cô giáo tràn đầy niềm vui, sức khỏe và là mẫu gương cho thế hệ tương lai. Cầu chúc các em luôn học hành thật tốt, tu thật tốt và trở nên một ngôn sứ tốt.