Cho bạn, cho tôi


Cho bn và Cho tôi


Tôi viết những điều này cho bạn và cho tôi. Mỗi khi đau buồn hay bế tắc hãy nghĩ đến nhau đến những người xung quanh. Họ vẫn luôn bên cạnh bạn và cầu mong cho bạn được hạnh phúc. Không ai sinh ra một mình trên cõi đời, chúng ta sống là sống cùng và sống với. Không ai là một hòn đảo chúng là hành tinh nhỏ trong các hành tinh, hạt cát nhỏ trong sa mạc của Chúa.
Vì thế hãy cố gắng và vượt qua bạn nhé. Hãy nhớ rằng trong chúng ta cũng luôn có một sức mạnh tiềm ẩn, sức mạnh đó sẽ giúp chúng ta vượt qua giông bão cuộc đời. Bạn hãy tìm thấy được sức mạnh trong tâm trí của bạn và đừng tìm sức mạnh ở đâu xa. Hãy sống và dám sống đừng để sự tuyệt vọng chôn mất cuộc đời của bạn. Không ai có một cuộc đời hoàn hảo cả, sau những lần thất bại bạn sẽ thấy trưởng thành hơn. Đừng bao giờ để mình bị quật ngã trước những thất bại mà hãy xem đó là bài học vô cùng quý giá.
Cuộc sống luôn có những khoảng lặng như những dòng nhạc xen kẽ nốt lặng để nâng cung lòng của giai diệu thì nốt lặng của cuộc sống là hiểu mình và hiểu những cung bậc của cuộc sống. Giá trị của một con người được đo lường nơi khả năng thinh lặng nội tâm của người đó. Người ta không chỉ cầu nguyện bằng lời mà bằng những cách chìm đắm trong tĩnh lặng. Đừng bao giờ phán xét người khác khi chưa hiểu họ vì quá khứ và tương lai ko là gì nếu bạn không trân trọng hiện tại và nỗi đau cũng là một thầy dạy tuyệt vời. Cuộc sống không có những sai lầm mà chỉ có những bài học, mỗi lần thất bại là một cơ hội để phát triển trí tuệ và khả năng của mình.
Đáng khâm phục của người đời người là vươn lên sau khi ngã, thà dám cố gắng dấn thân cố gắng hết mình mà gặp thất bại còn hơn là là sống một đời tẻ nhạt. Không ai có một cuộc sống hoàn hảo cả sau những lần thất bại bạn sẽ cảm thấy trưởng thành hơn. Đừng bao giờ để mình bị quật ngã trước những thất bại mà hãy xem đó là bài học quý giá. Người ta không thua khi bại trận mà chỉ thua đi đầu hàng. Con ốc sên không bao giờ từ bỏ hành trình vươn lên cuả mình dù có rớt xuống nó vẫn cố gắng bò lên bức tường vôi hay nhà thám hiểm luôn kiên trì trên hành trình của mình. Bạn cũng thế hãy cho mình một cơ hội một khởi đầu mới để tiếp tục cuộc hành trình của mình.


Lotus lotus