DỰ-TỈNH HỘI CỦA DỰ-TỈNH ĐỨC MẸ LAVANG

Từ chiều ngày 20/11/2014, các chị em Vĩnh Khấn của Dự-Tỉnh Đức Mẹ Lavang đã tụ họp về khu tĩnh tâm của Dòng Chúa Cứu Thế, Mai Thôn để chuẩn bị cho cuộc Dự-Tỉnh Hội của Dự-Tỉnh. 
Và sáng ngày 21/12, lúc 07g30, cha Bề Trên Giám Tỉnh, Tỉnh Dòng Đa Minh Việt Nam đã đến dâng thánh lễ cầu xin ơn Chúa Thánh Thần, khai mạc Dự -Tỉnh Hội. Bên cạnh đó, cha cũng là Điều Phối Viên của Dự-Tỉnh Hội.
Sau Thánh Lễ, Cha đã làm phép tượng Đức mẹ Lavang, bổn mạng của Dự-Tỉnh. Bức tượng được đặt trong phòng hội, để với sự cầu bầu của Mẹ, Dự-Tỉnh Hội sẽ được Chúa chúc lành.
Tiếp đến, các chị em đại biểu chính thức bắt đầu làm việc để bầu Bề Trên Dư-Tỉnh và Ban Cố Vấn theo quyết định thành lập Dự-Tỉnh của Bề Trên Tổng Quyền.




Sau khi thảo luận, trao đổi và bỏ phiếu,các chị em Vĩnh Khấn đã chọn ra Bề Trên và ban Cố Vấn cho Dự-Tỉnh. Chị Đại Diện Bề Trên Tổng Quyền tại Việt Nam đã dâng hoa chúc mừng chị Tân Bề Trên Dự-Tỉnh. 


Dự-Tỉnh Hội được khép lại bằng một vài phút Chầu Thánh Thể, để tạ ơn Chúa vì đã cho Dự-Tỉnh Hội được diễn ra tốt đẹp và xin Chúa  luôn đồng hành cùng Dự-Tỉnh. 

Kết quả cuộc bầu cử và Ban Cố Vấn như sau:
Bề Trên Dự-Tỉnh: chị Marie Lucie Nguyễn Thị Quý Phương
Cố vấn 1: chị Marie Jean Nguyễn Thị Nga.
Cố vấn 2: chị Marie Thérèse Nguyễn Thị Hằng 
Cố vấn 3: chị Marie Joseph Nguyễn Thị Kim Tiên
Cố vấn 4: chị Marie Martine Hồ Thị Thu Thảo